
Ngày 18 tháng 7 năm 2017, tại UBND phường Thuận Phước, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, Thanh tra quận Hải Châu tiến hành công bố Quyết định số 12/QĐ-TTr ngày 28 tháng 6 năm 2017 của Chánh Thanh tra quận về thanh tra việc quản lý thu, chi tài chính ngân sách tại phường Thuận Phước niên độ năm 2016.
Chủ trì buổi công bố quyết định thanh tra, ông Nguyễn Văn Cư – Phó Chánh thanh tra quận, Trưởng đoàn thanh tra đọc toàn văn Quyết định số 12/QĐ-TTr ngày 28/6/2017 của Chánh Thanh tra quận Hải Châu về việc thanh tra tài chính ngân sách tại phường Thuận Phước và phổ biến tóm tắt mục đích, yêu cầu, nội dung kế hoạch thanh tra; nhiệm vụ, quyền hạn của Trưởng đoàn thanh tra, thành viên Đoàn thanh tra, quyền và nghĩa vụ của đối tượng thanh tra; thống nhất lịch làm việc với đơn vị, cá nhân là đối tượng thanh tra và cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan. Đồng thời yêu cầu lãnh đạo UBND phường có sự phối hợp, tạo điều kiện cho Đoàn làm việc.
Bà Lê Thị Thuận – Chủ tịch UBND phường phát biểu, UBND phường sẽ chấp hành nghiêm túc Quyết định thanh tra, nhất trí với nội dung kế hoạch thanh tra, yêu cầu bộ phận kế toán, các bộ phận liên quan chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, bố trí phòng làm việc cho Đoàn thanh tra đồng thời bố trí cán bộ có liên quan làm việc khi Đoàn thanh tra có yêu cầu.
Bà Nguyễn Thị Lãnh - Chánh Thanh tra - Giám sát Đoàn thanh tra phát biểu, đây là cuộc thanh tra theo kế hoạch, Đoàn sẽ tập trung làm việc nhanh, đảm bảo chất lượng, mong có sự phối hợp chặt chẽ giữa phường và Đoàn thanh tra. Nếu UBND phường chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, cung cấp thông tin, tài liệu kịp thời cho đoàn, Đoàn sẽ triển khai cuộc thanh tra nhanh, sớm giao trả phòng làm việc cho phường trước thời gian quy định.
Tin nguồn: Thanh tra quận Hải Châu